Đầu tháng 12/2015, chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, hệ thống VinMart+
đã phát triển thần tốc và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích
lớn nhất tại Việt Nam với con số ấn tượng là 200 địa điểm trên
toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm 2015, tổng số cửa hàng đi vào hoạt
động sẽ đạt con số 300.
Chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+
ra đời cùng hệ thống siêu thị VinMart thuộc hệ thống bán lẻ của Tập
đoàn Vingroup. Với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ
thống VinMart & VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự
lựa chọn đa dạng về hàng hoá, cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, đáp
ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.
Vinmart+ là chuỗi các cửa hàng có quy mô dưới 500m2,
được bố trí linh hoạt nằm xen trong các khu dân cư, giúp cho việc mua
sắm của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Với lợi thế “Gần
hơn – nhanh hơn”, VinMart+ đặt mục tiêu gia tăng tiện ích và
đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của mọi khách hàng một cách tiện lợi nhất.
Một trong những điểm khác biệt nổi trội của VinMart+ so với
hệ thống khác - đó là nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch
vụ tiêu dùng và thực phẩm ăn nhanh thông thường như các mô hình cửa
hàng tiện ích khác, mà còn phục vụ mặt hàng tươi sống, rau củ quả
Đà Lạt và đặc biệt là độc quyền kinh doanh rau sạch thương hiệu VinEco -
đáp ứng các nhu cầu đa dạng hàng ngày của khách hàng.
Khách hàng đến với VinMart+
sẽ được trải nghiệm các giá trị vượt trội thông qua các chương
trình khuyến mại hàng ngày cực kỳ hấp dẫn áp dụng riêng trong hệ thống.
Các sản phẩm được bày bán tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng
đảm bảo, được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình chung của toàn hệ thống.
Với
mục tiêu trở thành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, đồng thời là “cầu
nối” đưa các sản phẩm của các nhà sản xuất uy tín trong nước được tiếp
cận nhanh nhất đến tay người tiêu dùng, hệ thống cửa hàng tiện ích
VinMart+ đã và đang không ngừng mở rộng, nâng cao chất
lượng dịch vụ, xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn; cũng
như tăng thêm các dịch vụ tiện ích phục vụ người tiêu dùng.
Dự kiến trong năm 2016, VinMart+ sẽ
tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển mạng lưới với mục tiêu 3.000 cửa
hàng trên toàn quốc nhằm tiếp tục đáp ứng một cách đầy đủ, tiện lợi
và nhanh chóng các nhu cầu mua sắm và dịch vụ hàng ngày của khách hàng
theo theo xu hướng tiêu dùng hiện đại.




Ý kiến bạn đọc [ 0 ]
Ý kiến của bạn